Đẹp da bằng thảo dược - DẠY CẮT TÓC CƠ BẢN

Ads Top

Đẹp da bằng thảo dược

Khi công nghệ làm đẹp hiện đại đang nở rộ thì những phương pháp làm đẹp da an toàn, tự nhiên bằng thảo dược cũng luôn có “sức hút” riêng với chị em bởi sự lành tính, chi phí hợp lý và có thể thực hiện tại nhà khi không có thời gian đến spa.

Đẹp da bằng thảo dược

Dưới đây là một số liệu trình cơ bản được một số spa sử dụng và có thể mua nguyên liệu về thực hiện tại nhà.

Chăm sóc da toàn thân, trị mụn bằng mè đen

Mè đen hay còn gọi là vừng đen có chứa nhiều vitamin và dưỡng chất tốt cho làn da. Bên cạnh, công dụng dưỡng ẩm mè đen còn có thể trị mụn, dưỡng da trắng sáng, đặc biệt mè đen còn giúp chống lại quá trình lão hóa da vô cùng hiệu quả. Có thể thực hiện liệu trình này như sau: Tẩy tế bào chết cho da bằng muối biển hoặc cà phê; dùng 100 gr mè đen rang trộn với 20 ml mật ong và thoa lên da; sau khi thoa hỗn hợp xong, ủ toàn thân bằng chăn ni lông mỏng 20 – 30 phút, sau đó tắm sạch lại. Mè đen chứa nhiều hàm lượng dầu và cung cấp độ ẩm tốt cho da nên rất thích hợp cho việc chăm sóc da khô.

Chăm sóc da dầu và da bình thường bằng tảo biển

Đẹp da bằng thảo dược

Tảo biển là dòng chăm sóc dưỡng da tuyệt vời có rất nhiều công dụng đối với làn da. Trong tảo biển chứa rất nhiều amino axid (a xít folic, a xít pantothenic,…), vitamin A1, B1, B2, B6, C, E, K, và nhiều loại khoáng chất như can xi, ma gie, phot pho, sắt, kẽm… Những thành phần này được xem là rất quan trọng trong các loại mỹ phẩm dưỡng da. Mặt nạ dưỡng da từ tảo biển giúp mang lại làn da săn chắc, mịn màng và tươi trẻ, đẩy lùi những dấu hiệu lão hóa. Có thể thực hiện theo các bước như tẩy tế bào chết cho da bằng muối biển hoặc kem sạn; đắp mặt nạ tảo biển cho da toàn thân với 180 g tảo biển từ dược mỹ phẩm Gernetic; thư giãn trong vòng 20 – 30 phút và lau bằng khăn ấm, tắm sạch lại cho da. Bạn có thể dùng tảo tươi bằng cách rửa sạch tảo, sau đó hòa vào nước ấm và ngâm mình trong bồn tắm khoảng 20 – 30 phút. Tắm bằng nước này 2 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Dưỡng da dầu và da bình thường bằng bí đỏ

Đẹp da bằng thảo dược

Với da dầu có thể trộn bí đỏ xay nhuyễn với nước cốt chanh. Trộn đều thoa lên da, để trong 20 phút và tắm sạch lại bằng nước ấm. Nước chanh có vai trò như một toner và có chức năng thúc đẩy lưu thông máu dưới da để điều chỉnh độ pH của da. Da khô thì bí đỏ đem luộc chín rồi nghiền nhuyễn. Cho thêm 1 thìa sữa chua không đường và 1 thìa mật ong, trộn đều tạo thành một hỗn hợp dạng sệt. Dùng hỗn hợp bí đỏ + mật ong + sữa chua thoa lên da. Giữ mặt nạ cho da trong khoảng từ 15 – 20 phút. Cuối cùng lau và tắm lại bằng nước sạch. Thực hiện mặt nạ này mỗi tuần 2 – 3 lần giúp tăng thêm độ ẩm cho da. Da không còn tình trạng thô ráp, nứt nẻ, trở nên mịn màng và sáng hồng.

Tắm đậu nành – vitamin E

Liệu pháp tắm đậu nành vitamin E giúp làn da mịn mướt, trắng sáng ngay sau lần trải nghiệm đầu tiên với công thức ủ dưỡng từ các loại thảo mộc được nuôi trồng hữu cơ xanh – sạch 100% như đậu nành vitamin E: làm da trắng sáng, giúp da căng mịn và chống lão hóa tốt; lotion sữa gạo: cung cấp collagen cho da, giúp da bạn tăng thêm độ đàn hồi và ngày càng trẻ trung, trắng sáng, mềm mịn.

Sau khi xông hơi để kích thích các tuyến bã nhờn hoạt động, mở rộng lỗ chân lông, thúc đẩy sự đào thải các độc tố, sẵn sàng hấp thu dưỡng chất, dùng nguyên liệu đậu nành vitamin E thoa lên làn da toàn thân kết hợp massage xoa bóp theo mạch bạch huyết để đào thải độc tố, xoa và day, ấn theo các thớ cơ tròn để cơ thể săn chắc và giúp làn da được thấm sâu các dưỡng chất. Công đoạn ủ dưỡng chất kết hợp liệu pháp thư giãn vùng đầu cho làn da hấp thụ hoàn toàn dưỡng chất từ hỗn hợp đậu nành vitamin E nhằm giúp làn da trắng sáng, mịn mượt. Kế đến, bước massage lotion sữa gạo có công dụng dưỡng trắng, dưỡng ẩm chống lão hóa tuyệt vời nhanh chóng đem lại cho bạn làn da trắng hồng, mềm mại, mịn mượt, căng bóng.

Đẹp da bằng thảo dược

Thanh lọc, thải chì trên da bằng gỗ hồng – đậu xanh

Liệu trình này có công dụng detox thanh lọc, hút độc da, thải chì trên da do tác động của môi trường ô nhiễm, ăn uống và hóa chất đồng thời kháng khuẩn, giảm sưng, mụn, làm sạch sâu lỗ chân lông, bảo vệ da khỏi những tác động từ bên ngoài, phục hồi da mang đến làn da trắng hồng, tươi trẻ và láng mịn. Sử dụng sáp nghệ quế chi: giàu chất antioxidants có tác dụng giúp làm mềm mại làn da, làm sạch và kháng khuẩn; gạo đen: giàu vitamin E, chất chống ô xy hóa, a xít amin thiết yếu… giúp loại bỏ tế bào chết và làm mịn da; đường nâu dầu cọ: dồi dào glycolic giúp tẩy tế bào chết, xóa thâm sần và sáng hồng mịn da; khoáng cam trà xanh: chứa rất nhiều loại vitamin A, C, E… có tác dụng bổ sung nguồn dưỡng chất tái tạo tế bào da, cải thiện sắc tố cho da trở nên trắng sáng, mịn màng…

Sau khi làm sạch da, thanh tẩy và massage bằng các dưỡng chất chiết xuất từ các loại thảo dược trên thì làn da sẽ được đắp mặt nạ gỗ hồng đậu xanh có tác dụng làm mềm, làm dịu da, kháng khuẩn, làm sáng da, sạch sâu lỗ chân lông, bảo vệ da khỏi tác hại môi trường mang lại làn da khỏe khoắn từ bên trong.

Thanh Khang

Ảnh: Shutterstock

​Theo Thanhnien

Tin liên quan

No comments:

Powered by Blogger.

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi