Gala trao giải LHNT “Tôi yêu tiếng nước tôi“ - DẠY CẮT TÓC CƠ BẢN

Ads Top

Gala trao giải LHNT “Tôi yêu tiếng nước tôi“

Trải qua 4 đêm thi với các phần thi "Dân ca nguyên thể" và "Ca khúc tự chọn", 20 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết Liên hoan nghệ thuật "Tôi yêu tiếng nước tôi" 2018 đã mang tới cho khán giả những đêm nghệ thuật tràn đầy cảm xúc. Họ đã mang tới niềm vui, tình yêu cũng như đam mê đối với âm nhạc và nuôi dưỡng tình yêu đối với tiếng Việt thông qua những ca khúc mà họ đã thể hiện trên sân khấu.

Mỗi thí sinh là một màu sắc khác nhau, nhiều thí sinh còn bộc lộ được khả năng ca hát vượt trội và được Ban giám khảo đánh giá cao.

Đêm Gala trao giải Liên hoan nghệ thuật "Tôi yêu tiếng nước tôi" được phát sóng trên Kênh Truyền hình VOVTV và livestream trên fanpage "Tôi yêu tiếng nước tôi" vào lúc 20h30 ngày 21/10./.

PV/VOV.VN

No comments:

Powered by Blogger.

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi