Quách Ngọc Ngoan: “Tôi sống hạnh phúc bên vợ, thích câu cá, làm vườn“ - DẠY CẮT TÓC CƠ BẢN

Ads Top

Quách Ngọc Ngoan: “Tôi sống hạnh phúc bên vợ, thích câu cá, làm vườn“

“Đạo diễn Victor Vũ là người vô cùng khủng khiếp”

Sau 3 năm vắng bóng, Quách Ngọc Ngoan tái xuất màn ảnh với dự án “Người bất tử” của đạo diễn Victor Vũ. Chuyên phim kể về Hùng, vốn là một cậu ấm trong gia đình quý tộc thời phong kiến song sớm phải trải qua biến cố lớn khi bị người anh trai cùng cha khác mẹ sát hại. Sau khi được cứu sống, Hùng khao khát sự bất tử để lấy lại tất cả những gì đã mất và bắt những kẻ từng mưu hại mình phải trả giá. Cuộc đời Hùng kéo dài cả trăm năm với rất nhiều cuộc chiến khốc liệt và tang thương.

quach ngoc ngoan toi song hanh phuc ben vo thich cau ca lam vuon hinh 1
Sau 3 năm vắng bóng, Quách Ngọc Ngoan tái xuất màn ảnh với dự án “Người bất tử”.

Đạo diễn Victor Vũ từng chia sẻ: “Hùng là một người đàn ông có số phận dị thường. Anh không phải là mô-típ nhân vật chính diện truyền thống. Có thể gọi nhân vật này là “anti-hero”, luôn bị dằng xé giữa thiện và ác, Hùng là người tạo ác nhưng cũng chính là nạn nhân của chính mình”.

Khi Victor Vũ “nhắm” Quách Ngọc Ngoan vào vai chính trong dự án này, nhiều người đã tỏ ra nghi ngại. 3 năm nay, Quách Ngọc Ngoan xa lánh những ồn ào của showbiz, tạm dừng đóng phim, tập trung kinh doanh. Chuyện tình tay 3 giữa Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan - Phượng Channel ồn ào một thời giờ cũng đã im ắng. Thay thế Quách Ngọc Ngoan giờ là một loạt những cái tên ăn khách: Charlie Nguyễn, Issac, Song Luân…

Kiên định với lựa chọn của mình, Victor Vũ cho biết, ngoại hình, thần thái của Quách Ngọc Ngoan phù hợp với nét mặt người Việt ở nhiều giai đoạn lịch sử.

quach ngoc ngoan toi song hanh phuc ben vo thich cau ca lam vuon hinh 2
Cuộc đời Hùng kéo dài cả trăm năm với rất nhiều cuộc chiến khốc liệt và tang thương.

Tuy nhiên, để trở thành “Người bất tử” cũng là áp lực và thách thức không nhỏ với Quách Ngọc Ngoan. Trả lời phỏng vấn, Quách Ngọc Ngoan cho biết đạo diễn Victor Vũ là người “nóng tính khủng khiếp”, mang biệt hiệu “bom” trên phim trường và luôn đặt ra yêu cầu vô cùng khắt khe với cả ekip đoàn phim.

Khi ra hiện trường, Quách Ngọc Ngoan khiến cả đoàn phim bất ngờ bởi sức bền, sự xả thân và tập trung cao độ. Anh thành thạo kỹ thuật hành động, leo trèo, và khả năng phối hợp nhịp nhàng với súng đạn trong mọi điều kiện khắc nghiệt. Có phân cảnh, Quách Ngọc Ngoan chịu lạnh và run cầm cập vì phải nằm trên biển giữa trời gió to, nhưng cũng có lúc anh lại phải phơi mình dưới cái nóng đổ lửa để tả xung đột hữu cho cảnh hành động phức tạp. Việc tự mình thực hiện cảnh nguy hiểm đã để lại cho Quách Ngọc Ngoan nhiều vết thương.

“Giờ đây, tôi chỉ cần cuộc sống nhẹ nhàng, yên bình”

Quách Ngọc Ngoan cho biết, 3 năm rời xa điện ảnh không phải vì anh không có phim để làm. Mà đơn giản là những kịch bản đó anh chưa thấy “đã” nên từ chối. Anh muốn làn những gì mình cảm thấy tự tin và phiêu nhất. Sau “Người bất tử”, nam tài tử cũng thú nhận chắc còn rất lâu nữa anh mới làm phim, và nếu có thì muốn thử sức ở một vai diễn hài.

quach ngoc ngoan toi song hanh phuc ben vo thich cau ca lam vuon hinh 3
Quách Ngọc Ngoan chia sẻ rằng mình đang rất hạnh phúc.

Trong các hoạt động quảng bá “Người bất tử”, luôn sánh đôi bên cạnh Quách Ngọc Ngoan là “người tình tin đồn” Phượng Channel. Quách Ngọc Ngoan âu yếm gọi người phụ nữ bên cạnh mình là “vợ”. Anh chia sẻ, giờ đây chỉ cần cuộc sống nhẹ nhàng, yên bình: “Nhiều người cứ nghĩ nghệ sĩ phải quần quần áo áo, đi đây đi đó. Nhưng bản thân tôi chỉ thích những gì nhẹ nhàng, được làm công việc mình thích và không ảnh hưởng đến ai. Ngoài kinh doanh, tôi dành phần nhiều thời gian đi câu cá và làm vườn ở trang trại. Thường khi tôi đi câu cá sẽ không bao giờ đưa vợ đi theo. Hiện tại tôi và vợ mỗi người đều có công việc và đam mê riêng. Chúng tôi hiểu, tôn trọng nhau và sống rất hạnh phúc”./.

Tố Uyên - Hà Phương/VOV.VN

No comments:

Powered by Blogger.

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi