Tiết lộ loại nước thần kỳ giúp da sạch bong, sáng bóng - DẠY CẮT TÓC CƠ BẢN

Ads Top

Tiết lộ loại nước thần kỳ giúp da sạch bong, sáng bóng

Thứ Năm, ngày 09/07/2020 18:16 PM (GMT+7)

Micellar water có thể giúp giữ cho làn da sạch sẽ, đặc biệt đối với những người bị mụn trứng cá, lỗ chân lông bị tắc nghẽn hoặc những nhược điểm da cứng đầu khác.

1. Thúc đẩy hydrat hóa da

Hầu hết các loại micellar water đều có các hợp chất hydrat hóa như glycerin, được chứng minh là giúp da giữ độ ẩm hiệu quả hơn.

Trong một nghiên cứu, bôi glycerin lên da bị kích thích có hiệu quả trong việc phục hồi hydrat hóa da và tăng cường chức năng hàng rào tự nhiên của da.

Tiết lộ loại nước thần kỳ giúp da sạch bong, sáng bóng - 1

Một đánh giá khác báo cáo rằng glycerin có thể giúp tăng tốc độ chữa lành vết thương, bảo vệ chống kích ứng và cải thiện hydrat hóa khi bôi tại chỗ.

Hơn nữa, các chất hoạt động bề mặt trong nước micellar rất nhẹ và ít gây kích ứng, làm cho nó trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho những người có làn da khô.

Nước micellar chứa glycerin, có thể giúp hỗ trợ hydrat hóa da. Nó cũng chứa chất hoạt động bề mặt rất nhẹ và ít gây kích ứng cho những người có làn da khô.

2. Loại bỏ bụi bẩn và dầu

Micellar water thường được sử dụng làm chất tẩy rửa mặt để giúp loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn và dầu trên da.

Điều này là do sự hiện diện của các mixen, đây là những hợp chất có hiệu quả cao trong việc loại bỏ bụi bẩn và dầu để giữ cho làn da sạch sẽ.

Micelles cũng có thể làm tăng tính thấm của da bạn, cho phép chất tẩy rửa tiếp cận các lớp sâu hơn của da .

Glycerin đã được chứng minh là cũng làm tăng tính thấm của da, có thể tăng cường hiệu quả của các hợp chất làm sạch trong nước micellar.

3. Tốt cho mọi loại da.

Micellar water cực kỳ linh hoạt và phù hợp với mọi loại da, bất kể bạn có da khô, da dầu hay da thường.

Nó đặc biệt có lợi cho những người có làn da nhạy cảm hoặc các tình trạng như bệnh hồng ban, vì nó không chứa các thành phần có thể gây kích ứng da, như xà phòng và rượu.

Glycerin, một trong những hợp chất chính trong nước micellar, cũng đã được chứng minh là làm giảm viêm và kích ứng da.

Tiết lộ loại nước thần kỳ giúp da sạch bong, sáng bóng - 2

Ví dụ, một nghiên cứu cho thấy rằng áp dụng glycerin tại chỗ làm giảm kích ứng da và giảm một số dấu hiệu viêm ở chuột.

Micellar water có thể được sử dụng trên mọi loại da. Nó có thể đặc biệt có lợi cho những người có làn da nhạy cảm, vì nó có thể giúp giảm viêm và kích ứng da.

4. Giữ cho làn da sạch sẽ

Micellar water có thể giúp giữ cho làn da sạch sẽ, đặc biệt đối với những người bị mụn trứng cá, lỗ chân lông bị tắc nghẽn hoặc những nhược điểm da cứng đầu.

Các tình trạng như mụn trứng cá thường được gây ra bởi lỗ chân lông bị tắc, có thể bị viêm và biến thành mụn nhọt.

Mặc dù nghiên cứu về tác dụng của micellar water bị hạn chế, một số nghiên cứu đã phát hiện ra rằng sử dụng sữa rửa mặt nhẹ có thể giúp cải thiện mụn trứng cá và giảm mụn đầu đen.

Hơn nữa, nước micellar có thể được áp dụng chỉ bằng một miếng bông, loại bỏ sự cần thiết của bàn chải mặt và khăn lau có thể lây lan vi trùng và vi khuẩn.

5. Dễ mang theo

Ngoài tất cả những lợi ích liên quan đến micellar water, sản phẩm làm sạch mạnh mẽ này còn có thể mang theo, tiện lợi và dễ sử dụng.

Bởi vì nó hoạt động như một chất tẩy trang , sữa rửa mặt và toner, nó giúp loại bỏ sự cần thiết của một số sản phẩm chăm sóc da khác, có thể giải phóng không gian và giảm sự lộn xộn trong tủ của bạn.

Tiết lộ loại nước thần kỳ giúp da sạch bong, sáng bóng - 3

Loại nước tẩy trang này cũng tuyệt vời khi đi du lịch và có thể hữu ích trong các tình huống không rửa mặt bằng nước.

Kích thước nhỏ hơn cũng có sẵn khi bạn đang di chuyển hoặc sắp hết.

Tác dụng phụ tiềm tàng

Mặc dù micellar water thường được quảng cáo là một sản phẩm đa năng, nhưng điều đó có thể không hợp tất cả mọi người.

Ví dụ, trong khi nó có thể loại bỏ một số trang điểm, bạn cũng có thể cần phải sử dụng một miếng tẩy trang hoặc sữa rửa mặt để loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm nặng hoặc không thấm nước.

Không tẩy trang mắt đúng cách có thể góp phần gây ra một tình trạng gọi là "Rối loạn chức năng Meibomian Gland (MGD)", được đặc trưng bởi các triệu chứng như khó chịu ở mắt, khô và đau

Hơn nữa, những người có tình trạng da nhất định có thể yêu cầu các sản phẩm chăm sóc da bổ sung để giải quyết các nhu cầu cụ thể của họ

Nếu bạn có bất kỳ mối quan tâm chăm sóc da nào, tốt nhất nên tham khảo ý kiến ​​của một chuyên gia chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy để tìm một thói quen phù hợp với bạn.

Mặc dù nước micellar thường được quảng cáo là sản phẩm đa năng, nhưng một số sản phẩm bổ sung có thể cần thiết trong một số trường hợp. Nếu bạn có bất kỳ mối quan tâm chăm sóc da, hãy chắc chắn nói chuyện với một chuyên gia chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy.

Nguồn: http://danviet.vn/tiet-lo-loai-nuoc-than-ky-giup-da-sach-bong-sang-bong-5020209718172422.htmNguồn: http://danviet.vn/tiet-lo-loai-nuoc-than-ky-giup-da-sach-bong-sang-bong-5020209718172422.htm

Bí quyết chăm sóc da ban đêm để làn da mềm mượt

Đây là mẹo chăm sóc da khi bạn có thời gian rảnh rỗi.

No comments:

Powered by Blogger.

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi