Bị đồn qua đời vì đột quỵ, Xuân Hinh bức xúc: "Tôi đang khổ vì khỏe đây!" - DẠY CẮT TÓC CƠ BẢN

Ads Top

Bị đồn qua đời vì đột quỵ, Xuân Hinh bức xúc: "Tôi đang khổ vì khỏe đây!"

Mới đây, trên một số fanpage cập nhật thông tin về giới showbiz đã đồng loạt thông báo tin buồn của danh hài Xuân Hinh. Kèm theo đó, nội dung cho biết nam danh hài "qua đời vì đột quỵ". Đặc biệt, các bài đăng tải còn ghép cả hình ảnh của Xuân Hinh nằm viện khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang, lo lắng.

Bị đồn qua đời vì đột quỵ, Xuân Hinh bức xúc: "Tôi đang khổ vì khỏe đây!" - Ảnh 1.

Danh hài Xuân Hinh phủ nhận tin đồn ác ý (Ảnh: FBNV).

Thậm chí, khi tin đồn lan rộng, từ khóa "Xuân Hinh qua đời"; "Xuân Hinh đột quỵ" cũng leo top tìm kiếm.

Trước tin đồn ác ý này, Xuân Hinh có động thái phản ứng bằng cách chia sẻ ảnh chụp cùng nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền và biên đạo múa Trần Ly Ly trên trang cá nhân. "Đăng hình mới nhất, chụp 5 phút trước để các bạn yên lòng nhé", nam danh hài viết.

Dưới bài đăng của Xuân Hinh, nhiều bình luận bày tỏ sự phẫn nộ trước thông tin thất thiệt: "Hôm qua đọc được bài đăng tào lao, dám nói anh đột quỵ. Chúc anh sức khỏe"; "Đứa nào xấu miệng thế nhỉ? Chú khỏe mạnh như này mà đăng tào lao"; "Hôm qua em thấy bài đăng, hôm nay nhìn thấy anh khỏe mạnh mà thở phào nhẹ nhõm. Em chúc anh nhiều sức khỏe để mang nhiều tiếng cười đến cho khán giả anh nhé"...

Bị đồn qua đời vì đột quỵ, Xuân Hinh bức xúc: "Tôi đang khổ vì khỏe đây!" - Ảnh 2.

Thông tin sai sự thật về Xuân Hinh trên mạng xã hội khiến khán giả phẫn nộ.

Phóng viên Dân trí liên lạc với Xuân Hinh chiều 26/10, "vua hài đất Bắc" lên tiếng phủ nhận và khẳng định đó là tin đồn ác ý. "Vua hài đất Bắc" bức xúc cho biết tin đồn "từ trên trời rơi xuống" làm đảo lộn cuộc sống của mình.

"Sáng nay, tôi đang dự kỷ niệm 70 năm của Nhà hát chèo thì nhận được rất nhiều cuộc gọi. Đến khi mở mạng ra mới biết, người ta đồn mình qua đời.

Tôi bị cắt ghép hình ảnh này nọ thì nhiều rồi, nhiều trang giả mạo trang cá nhân của tôi đi bình luận lung tung, nhưng đây là lần đầu tiên tôi bị đồn... qua đời vì đột quỵ. Đang yên lành lại rủa tôi chết.

Cả ngày nay nhiều người thân quen, đứa em ruột ở Bắc Ninh, rồi mấy người ở Hà Nội cũng gọi hỏi thăm. Họ hàng bán tính bán nghi, có người nhắn tin hỏi: "Anh có khỏe không?" Tôi bảo: "Anh đang khổ vì khỏe đây này!".

Người ta gọi cho cả nghệ sĩ Quốc Anh để hỏi về tin Xuân Hinh qua đời. Rồi ca sĩ Đinh Hiền Anh, có lẽ nghe tin đồn cũng gọi cho tôi. Gọi thì tôi: "Alo", bên kia hỏi lại: "Ai đấy?" Tôi bảo: "Cô gọi cho tôi lại còn hỏi ai đấy, thế thì tôi biết hỏi ai?". Cô ấy bảo giật thót tim khi nghe tin đồn về Xuân Hinh.

Đúng là tin đồn thì mình biết làm sao bây giờ? Thôi đành nói "nó rủa mình đi sớm thì mình sống càng thọ".

Nói vui chứ, đồng nghiệp có lần trêu: "Sao chả thấy ông này ốm bao giờ?". Tôi bảo: "Sao mày mong tao ốm là thế nào nhỉ?". Quả thực, tôi sợ vào viện, cứ nhìn thấy kim cắm phầm phật, sợ bị tiêm, bị truyền nên... chả dám ốm", Xuân Hinh kể.

Chia sẻ thêm về công việc biểu diễn, Xuân Hinh cho biết dự kiến anh vẫn tham gia chương trình hài Tết thường niên. Tuy nhiên, chương trình có diễn ra được hay không còn phụ thuộc vào tình hình dịch bệnh được kiểm soát đến mức độ nào.

Bị đồn qua đời vì đột quỵ, Xuân Hinh bức xúc: "Tôi đang khổ vì khỏe đây!" - Ảnh 3.

Trước tin đồn ác ý này, Xuân Hinh có động thái phản ứng bằng cách chia sẻ ảnh chụp cùng nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền và biên đạo múa Trần Ly Ly trên trang cá nhân (Ảnh: FBNV).

Trước Xuân Hinh, không ít nghệ sĩ Việt cũng bị đồn qua đời.

Danh hài Xuân Hinh sinh năm 1960, anh được coi là "gương mặt huyền thoại" của làng sân khấu phía Bắc. Xuân Hinh là nghệ sĩ đa tài khi hát được cả chèo, chầu văn, quan họ, cải lương và nhiều thể loại âm nhạc khác nhau. Nhiều người mến mộ gọi Xuân Hinh là "vua hài đất Bắc" nhưng anh tự nhận mình chỉ là "kẻ chọc cười dân dã".

Dù có mức cát-sê cao ngất ngưởng, được xem là "đại gia" trong làng hài phía Bắc nhưng Xuân Hinh luôn duy trì cuộc sống bình dị, xuất hiện với hình ảnh đơn giản, thậm chí xuề xòa nhất. Phương tiện đi lại thường xuyên của nam danh hài là xe máy. Món ăn sở trường của nam danh hài là bún riêu, cơm canh, cà muối...

Xuân Hinh từng chia sẻ với phóng viên Dân trí, đối với anh, vật chất hay những phù phiếm xa hoa trong giới nghệ thuật hay những vai diễn trái ngược trên sân khấu đều ở bên ngoài cánh cửa gia đình. Đối với nam danh hài, niềm hạnh phúc, sự bình yên chính là mái ấm gia đình, những phút giây được ở bên vợ và các con.

No comments:

Powered by Blogger.

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi