Hoa hậu Đỗ Thị Hà: “Tôi không vì sự ngờ vực của người khác mà nản chí tại Miss World" - DẠY CẮT TÓC CƠ BẢN

Ads Top

Hoa hậu Đỗ Thị Hà: “Tôi không vì sự ngờ vực của người khác mà nản chí tại Miss World"

Hoa hậu Đỗ Thị Hà hé lộ dàn đối thủ "đáng gờm" tại Miss World 2021

Đỗ Thị Hà trở lại với chung kết Miss World 2021 sau thời gian tạm hoãn vì dịch Covid-19. Bạn đã chuẩn bị những gì để "chinh chiến" tại chung kết cuộc thi sắc đẹp này?

- Lần này quay trở lại với Miss World 2021, tôi không cần phải chuẩn bị nhiều về trang phục bởi chỉ còn một đêm thi chung kết duy nhất. Thực tế, bản thân tôi cũng đã có sự chuẩn bị khá đầy đủ từ lần đi thi trước rồi.

Bên cạnh các hoạt động tập luyện thì tôi còn phải chuẩn bị kỹ càng cho vòng phỏng vấn kín với ban giám khảo. Ban đầu, tôi khá lo lắng nhưng sau khi bước vào phòng thi phỏng vấn thì tôi lại thấy cuộc trò chuyện giữa mình với Ban giám khảo khá thoải mái, vui vẻ.

Trước mắt tôi là đêm chung kết Miss World 2021 sắp diễn ra. Bên cạnh kỹ năng trình diễn thì ứng xử là một trong những kỹ năng rất quan trọng. Chính vì vậy, tôi đã trau dồi rất nhiều những kiến thức về các lĩnh vực khác nhau, luyện thêm ngoại ngữ để khi lên sân khấu mình có thể thật sự tự tin nếu như được gọi tên vào top cao.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà: “Tôi không vì sự ngờ vực của người khác mà nản chí tại Miss World" - Ảnh 1.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà: “Tôi không vì sự ngờ vực của người khác mà nản chí tại Miss World”. (Ảnh: NVCC)

Trước thềm chung kết Miss World 2021 diễn ra, Hoa hậu Đỗ Thị Hà có bị áp lực bởi lịch trình dày đặc, căng thẳng?

- Tôi cảm thấy lịch trình ở Miss World 2021 không quá căng thẳng vì Ban tổ chức rất quan tâm đến sức khỏe của các thí sinh. Còn trước đó ở Việt Nam do phải tập luyện nhiều cộng thêm việc học ở trường khiến tôi không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi. Nhưng không phải ngày nào mình cũng ngủ ít cả, tôi vẫn phân bổ thời gian cho công việc một cách phù hợp và ăn uống khoa học để giữ gìn sức khỏe. Nếu không có sức khỏe, không có tinh thần thì tôi không thể nào thể hiện hết mình trong đêm chung kết sắp tới.

Có người cho rằng: "Đỗ Thị Hà nghĩ bản thân sẽ được gọi tên vào top 5, nhận ngôi Á hậu trước thềm chung kết Miss World 2021 là phi thực tế, "nói trước bước không qua". Quan điểm của bạn thế nào?

- Đã trở thành đại diện của một quốc gia tại cuộc thi sắc đẹp quốc tế, tôi nghĩ không có một cô gái nào lại muốn mình bị out-top cả, ai cũng muốn đạt đến ngôi vị cao nhất. Bản thân tôi chưa đủ tự tin để khẳng định rằng mình có thể trở thành Hoa hậu nhưng tôi vẫn đưa ra những mục tiêu gần nhất và phù hợp để đốc thúc chính mình phải cố gắng từng ngày.

Nếu vì những ngờ vực của người khác mà nản chí thì tôi nghĩ rằng mình chắc chắn sau này không thể nào đạt được đến thành công như mình mong muốn.

Đối thủ "đáng gờm" nhất và có khả năng chiến thắng trong Top 40 của bạn là ai?

- Phải nói rằng những cô gái nằm trong top 40 năm nay hội tụ những gương mặt xinh đẹp, tri thức, tài năng và tràn đầy nhiệt huyết. Có rất nhiều những đại diện nổi bật qua các vòng thi như: Bờ Biển Ngà, Nam Phi, Ấn Độ, Philippines...

"Tôi mong muốn mang vinh quang về cho đất nước"

Đối đầu với dàn thí sinh trong Top 40 xinh đẹp, nóng bỏng có khi nào khiến bạn áp lực về việc giữ gìn vóc dáng?

- Tôi không bị áp lực về vấn đề này vì tôi vẫn duy trì tập luyện đều đặn, cùng với đó là chế độ ăn uống healthy. Những ngày bận rộn, tôi thường chọn những món như ức gà, bông cải xanh, bún gạo lứt để ăn, vừa đủ năng lượng nhưng không sợ tăng cân. Không những thế, tôi cũng uống nước ép và ăn trái cây vô cùng đều đặn, tránh nạp chất béo. Vừa để giữ dáng mà còn vừa duy trì một cơ thể khỏe mạnh.

Đến thời điểm hiện tại với những gì đã thể hiện trên tại Miss World 2021, bạn kỳ vọng thứ hạng của mình thế nào?

- Từ đầu, tôi đã đặt mục tiêu cho bản thân là top 12. Tuy nhiên, khi bắt đầu bước vào cuộc thi tôi phải hướng đến mục tiêu cao hơn nữa. Bởi, tôi đi thi không chỉ để trau dồi, học hỏi kinh nghiệm cho bản thân mà còn vì "màu cờ sắc áo" Việt Nam, vì mong muốn mang vinh quang về cho đất nước.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà: “Tôi không vì sự ngờ vực của người khác mà nản chí tại Miss World” - Ảnh 2.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà: "Tôi mong muốn mang vinh quang về cho đất nước". (Ảnh: NVCC)

Có khi nào Đỗ Thị Hà nhìn vào thành tích của các đại diện Việt Nam như: Lương Thùy Linh, Trần Tiểu Vy… mà bạn tự đặt ra áp lực cho mình phải vượt qua họ?

- Chính thành tích của những đại diện đi trước đã trở thành động lực cho tôi trong suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, những chia sẻ của chị Đỗ Mỹ Linh, chị Trần Tiểu Vy, chị Lương Thùy Linh dành cho Hà trước ngày tôi lên đường đi thi cũng đã giúp tôi hoàn thiện hơn rất nhiều. Từ đó, tôi cũng biết cách thể hiện bản thân như thế nào để tạo được dấu ấn trong lòng ban giám khảo cũng như khán giả.

Hành trình từ cô gái quê đi cấy vì bố mẹ từng… sợ con bị ế đến Hoa hậu Việt Nam và trở thành đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Thế giới, Đỗ Thị Hà nhìn nhận thế nào?

- Tôi luôn biết ơn bố mẹ vì đã cho tôi những trải nghiệm đặc biệt thời thơ bé, dạy cho tôi những bài học để tôi thêm trân trọng những giá trị xung quanh. Để từ đó tôi trở thành một cô gái kiên cường, mạnh mẽ, độc lập như hiện tại. Việc đón nhận ngôi vị Hoa Hậu Việt Nam và trở thành đại diện Việt Nam tại Miss World 2021 vừa là một điều may mắn mà cũng vừa là thành quả cho những cố gắng, nỗ lực không ngừng của bản thân tôi trước đây.

Đảm nhận trọng trách này, tôi chắc chắn sẽ cống hiến hết mình, vừa để chứng minh rằng bản thân hoàn toàn xứng đáng và cũng vì mong muốn trở thành niềm tự hào của Việt Nam.

Cảm ơn Hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ thông tin!

Clip Hoa hậu Đỗ Thị Hà lọt Top 13 Top Model tại Miss World 2021. (Nguồn clip: Miss World Vietnam)

No comments:

Powered by Blogger.

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi