Cô giáo xinh đẹp khiến cư dân mạng “lác mắt“ vì dẻo hơn kẹo kéo - DẠY CẮT TÓC CƠ BẢN

Ads Top

Cô giáo xinh đẹp khiến cư dân mạng “lác mắt“ vì dẻo hơn kẹo kéo

Thứ Ba, ngày 27/10/2020 20:08 PM (GMT+7)

Kim Sung Hee là giáo viên yoga người Hàn Quốc nổi tiếng với khả năng uốn dẻo điêu luyện.

Cô giáo xinh đẹp khiến cư dân mạng "lác mắt" vì dẻo hơn kẹo kéo - 1

Kim Sung Hee là giáo viên dạy yoga nổi tiếng ở Hàn Quốc.

Kim Sung Hee nổi tiếng khắp mạng xã hội với gần 160 nghìn người theo dõi trên Instagram. Không chỉ sở hữu ngoại hình ngọt ngào và xinh đẹp, cô còn khiến người theo dõi "mắt tròn mắt dẹt" với những hình ảnh thực hiện động tác uốn dẻo hơn kẹo kéo. 

Cô giáo xinh đẹp khiến cư dân mạng "lác mắt" vì dẻo hơn kẹo kéo - 2

Ngoài yoga cơ bản, Kim Sung Hee còn luyện tập cả yoga với võng.

Được biết Kim Sung Hee là một giáo viên dạy yoga, chính bởi vậy khả năng luyện tập bộ môn này của cô đã đạt đến mức độ thuần thục nhất định. Ngoài hình ảnh, cô cũng đăng tải những video tập luyện yoga. Thậm chí, báo chí Trung Quốc cũng đăng tải thông tin về Kim Sung Hee với lời khen cho khả năng uốn người.

Cô giáo xinh đẹp khiến cư dân mạng "lác mắt" vì dẻo hơn kẹo kéo - 3

Khả năng uốn dẻo của cô được nhiều người ngưỡng mộ.

Làm sao để uốn dẻo khi tập yoga?

Khi nhìn những hình ảnh của Kim Sung Hee có thể nhiều người sẽ suy nghĩ rằng yoga chỉ dành cho người dẻo dai, cơ thể cứng thì không thể tập yoga được. Tuy nhiên, đây là một quan niệm không chính xác. Yoga là bộ môn phù hợp với nhiều người từ người có tuổi đến người trẻ, cả nam và nữ. Đặc biệt, khi thực hiện yoga đủ lâu cơ thể bạn sẽ trở nên dẻo dai hơn. 

Một số động tác gập người, uốn dẻo của Kim Sung Hee.

Nếu bạn thuộc kiểu người có cơ thể cứng, thiếu linh hoạt thì cần kiên nhẫn hơn trong khi luyện tập. Không dễ gì thành công trong lần đầu tiên, điều này càng khiến bạn phải nỗ lực hơn nữa để cơ thể tập làm quen với vận động. Tất nhiên, bạn không nên bắt đầu ngay với những bài tập khó, yêu cầu kỹ thuật cao. Bất cứ bộ môn nào cũng vậy, muốn thành công cần phải kiên trì.

Cô giáo xinh đẹp khiến cư dân mạng "lác mắt" vì dẻo hơn kẹo kéo - 4
Cô giáo xinh đẹp khiến cư dân mạng "lác mắt" vì dẻo hơn kẹo kéo - 5

Không nhất thiết phải có cơ thể bẩm sinh dẻo dai bạn mới có thể học yoga.

Luyện tập yoga không chỉ để cơ thể dẻo dai mà còn cần sự thả lỏng của đầu óc, bởi vậy bạn cần kết hợp cả hai yếu tố thể chất và tinh thần. Tập yoga cũng nên nhẹ nhàng để cảm nhận được chuyển động của cơ thể. Ngoài ra, thay vì việc liên tiếp học các động tác mới, bạn nên tập thuần thục từng động tác một, chú trọng chất lượng hơn số lượng.

Cô giáo xinh đẹp khiến cư dân mạng "lác mắt" vì dẻo hơn kẹo kéo - 6

Cần nắm được một số lưu ý để tập yoga có hiệu quả.

Một số tư thế yoga của Kim Sung Hee

Cô giáo xinh đẹp khiến cư dân mạng "lác mắt" vì dẻo hơn kẹo kéo - 7

Trồng cây chuối (hay còn gọi là đứng trên đầu) là tư thế được nhiều tín đồ yoga luyện tập vì việc lộn ngược người không chỉ đem lại cảm giác mới mẻ mà còn có lợi ích lớn đến thể chất và tinh thần vì giúp cải thiện lưu thông máu đồng thời giải tỏa căng thẳng.

Cô giáo xinh đẹp khiến cư dân mạng "lác mắt" vì dẻo hơn kẹo kéo - 8

Tư thế rắn hổ mang được xem là tư thế giúp cơ thể dẻo dai hơn đồng thời giảm đau lưng. Bạn nằm úp trên sàn, hai tay co lại gần ngực. Sau đó chống cánh tay xuống, dồn trọng lượng cơ thể vào bàn tay, nâng đầu và ngực hướng đầu ra phía sau, giữ nguyên từ ba đến năm giây.

Nguồn: http://danviet.vn/co-giao-xinh-dep-khien-cu-dan-mang-lac-mat-vi-deo-hon-keo-keo-5020202710208148...Nguồn: http://danviet.vn/co-giao-xinh-dep-khien-cu-dan-mang-lac-mat-vi-deo-hon-keo-keo-50202027102081486.htm

Bí quyết làm đẹp của cựu tiếp viên hàng không kiếm nửa tỷ/tháng

Những tiếp viên hàng không này có diện mạo khả ái cùng vóc dáng cao ráo được nhận xét đẹp như hoa hậu.

No comments:

Powered by Blogger.

Hoc Cat Toc | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha Noi | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi