Mụn mủ, mụn viêm: Chuyên gia chỉ mẹo xử lý với chỉ 3 bước đơn giản tại nhà cực rẻ mà hiệu quả - DẠY CẮT TÓC CƠ BẢN

Ads Top

Mụn mủ, mụn viêm: Chuyên gia chỉ mẹo xử lý với chỉ 3 bước đơn giản tại nhà cực rẻ mà hiệu quả

Thứ Tư, ngày 21/10/2020 06:00 AM (GMT+7)

Để chuẩn bị cho chương trình sức khỏe chủ đề “Xử lý mụn bệnh lý” trên truyền hình sắp tới phải triển khai, chúng tôi đã có buổi gặp mặt với một chuyên gia về mụn để có thêm kiến thức về mảng này – chị Phạm Thị Hoa, kĩ thuật viên trưởng, bà chủ của một chuỗi spa uy tín lâu năm chuyên điều trị mụn. Đặc biệt, chị Hoa thoải mái chia sẻ không chỉ quy trình chăm sóc mụn tại spa mà còn hé lộ bí kíp “trị mụn” cho các bạn có thể áp dụng tại nhà.

Mụn mủ, mụn viêm: Chuyên gia chỉ mẹo xử lý với chỉ 3 bước đơn giản tại nhà cực rẻ mà hiệu quả - 1

Chị Phạm Thị Hoa là người có nhiều năm kinh nghiêm trong việc xử lí các vấn đề về mụn

Chị Hoa thân mến, trước tình trạng không khí tại các thành phố lớn ngày một ô nhiễm, Sài Gòn lại nắng nóng quanh năm, vậy chị có thấy số lượng bệnh nhân đến trị mụn tăng lên không?

Chị Hoa: Ô nhiễm, khí hậu nắng nóng, ăn ngủ không cân bằng sẽ gây tích tụ độc tố. Cơ thể không đào thải hết lượng độc tố này gây ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động của nội tiết tố, làm tăng hormon androgen, khiến tuyến bã nhờn hoạt động quá mức, cùng với bụi bẩn và mồ hồi góp phần bít tắc lỗ chân lông và gây nên mụn trứng cá. 

Vậy bệnh nhân mụn tìm đến chuỗi spa của chị thì mức độ mụn có nghiêm trọng lắm không ạ?

Chị Hoa: Có rất nhiều bệnh nhân tìm đến chỗ mình khi đã cảm thấy vô phương, mụn đã bội nhiễm, gây ra biến chứng nặng. Mình rất ấn tượng với một trường hợp chỉ vì mặt quá nhiều mụn, cộng với việc điều trị sai cách dẫn đến gương mặt lúc nào cũng như người đang bị thủy đậu kèm sốt phát ban. Bạn gái ấy gần 30 tuổi, theo đuổi việc trị mụn nhiều năm nhưng không có kết quả, vì mặc cảm mà chưa lập gia đình, bỏ dở công việc và có dấu hiệu trầm cảm vì cuộc sống bế tắc.

Quy trình trị mụn tại spa của chị không quá khác biệt so với các kiến thức phổ biến hiện nay, nhưng chuỗi spa thì lại hoạt động rất hiệu quả, vậy bí quyết của chị là gì ạ?

Chị Hoa: Bạn biết đấy, để trị được mụn là rất khó nhưng không phải không thể làm được. Spa nào cũng áp dụng 3 khâu quan trọng nhất là làm sạch da, nặn mụn và bảo vệ chân mụn. Nhưng không phải spa nào cũng có khả năng điều trị mụn dứt điểm cho khách hàng, bí kíp của mình ở bước thứ 3. Vì làm sạch mặt và gom mụn thì có công nghệ máy móc hỗ trợ, nhưng quá trình bảo vệ chân mụn khỏi nhiễm trùng, sự tấn công tái lại của bã nhờn, bụi bẩn là rất khó, đó là lý do tại sao người bị mụn bệnh lý lại khó trị dứt điểm. Với riêng chuỗi spa của bên mình thì đơn giản là bảo vệ chân mụn nhờ dung dịch màng sinh học Nacurgo. Mình sử dụng Nacurgo cho tất cả khách hàng trị mụn, và luôn đạt được hiệu quả cao.

Mụn mủ, mụn viêm: Chuyên gia chỉ mẹo xử lý với chỉ 3 bước đơn giản tại nhà cực rẻ mà hiệu quả - 2

Nacurgo giúp các bạn bị mụn lấy lại làn da mịn sạch, quan trọng nhất là sự tự tin

Tại sao sản phẩm Nacurgo lại đặc biệt hiệu quả khi bảo vệ các chân mụn vậy chị?

Chị Hoa: Nacurgo có thành phần chính là màng sinh học Polyesteramide – được ví như màng da nhân tạo - vốn là thành tựu y học trong làm lành nhanh các loại tổn thương trên da, mà mụn viêm cũng là 1 dạng tổn thương da phức tạp. Ngoài ra Nacurgo còn chứa 2 thành phần thiên nhiên khác ưu việt cho trị mụn là tinh nghệ siêu phân tử Nano Curcumin và tinh chất trà xanh Camellia Sinensis tạo thành vòng tròn khép kín xử lý mụn tận gốc và ngăn chặn lây lan.

Chị có thể nói rõ hơn về cơ chế xử lý mụn của Nacurgo không ạ?

Khi chấm Nacurgo lên mụn sẽ tạo thành lớp màng mỏng bảo vệ bề mặt, ngăn ngừa bụi bẩn tiếp tục xâm nhập, ngăn thấm nước, đồng thời lớp màng không bít lỗ chân lông và rất thoáng khí. Bên trong lớp màng đó, tinh chất trà xanh đóng vai trò làm sạch, sát khuẩn, tinh nghệ siêu phân tử Nano Curcumin có nhiệm vụ chống viêm, làm teo se nhân mụn. Tiếp đó, màng sinh học lại tiếp tục bảo vệ hố mụn hở sau khi rụng nhân và tái tạo tế bào tại vùng da tổn thương do mụn. Có thể nói, đây là giải pháp bảo vệ toàn diện, khép kín cho những ai bị mụn, ngăn mụn lây lan và ngăn để lại thâm sẹo.

Vậy theo chị, những bạn không có điều kiện đến spa trị mụn thì có dùng được Nacurgo tại nhà hay không, chi phí có cao không?

Chị Hoa: Đương nhiên là được chứ. Nacurgo bán tại các nhà thuốc toàn quốc khoảng 200.000/ chai loại 30ml hoặc 100,000/ chai 12ml. Tuy nhiên, các bạn cần dùng đúng cách tại nhà với 2 lưu ý sau: Thứ nhất là Nacurgo đặc biệt hiệu quả với các loại mụn bọc, mụn mủ, mụn viêm chứ không dùng cho mụn cám, mụn đầu đen, mụn cơm li ti trên mặt. Thứ hai là khi sử dụng cũng chỉ được dùng tăm bông thấm dung dịch Nacurgo và chấm lên đúng từng nốt mụn thôi chứ không được xịt lên toàn da mặt. Da mụn nhạy cảm nên làm sạch mặt với nước muối sinh lý thay vì các loại sữa rửa mặt.

Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn những chia sẻ của chị, chúc chị và chuỗi spa luôn thành công!

Xem địa chỉ nhà thuốc bán Nacurgo màng sinh học chính hãng TẠI ĐÂY

Nacurgo màng sinh học - Giải pháp chuyên biệt cho các loại mụn sưng viêm

Mụn mủ, mụn viêm: Chuyên gia chỉ mẹo xử lý với chỉ 3 bước đơn giản tại nhà cực rẻ mà hiệu quả - 3

Nacurgo màng sinh học là giải pháp tiên tiến cho các loại mụn viêm

Mụn sưng viêm vốn là 1 dạng tổn thương cấu trúc da phức tạp, cần có giải pháp riêng đặc trị chứ không thể sử dụng các loại kem bôi thông thường chỉ đáp ứng cho mụn nhỏ, mụn li ti.

Màng sinh học Polyesteramide, nguyên liệu quý trong Nacurgo là thành tựu của y học thế giới trong xử lý các tổn thương da, vì vậy cực kì hiệu quả đối với mụn sưng viêm. Chất này được giới chuyên gia ví như một màng da nhân tạo tác dụng 2 chiều: ngăn chặn các nốt mụn nhiễm khuẩn, ngăn thấm nước từ bên ngoài, đồng thời thúc đẩy quá trình tiêu viêm, tái tạo mao mạch và tế bào thương tổn từ bên trong. Từ đó, màng sinh học được chứng minh giúp các vết thương, mụn nhọt đặc biệt nhanh lành.

Cùng với Polyesteramide, Nacurgo còn chứa 2 thành phần ưu việt khác là tinh nghệ siêu phân tử Nano curcumin sinh khả dụng gấp 40 lần tinh nghệ thường và tinh chất trà xanh Camellia Sinensis góp phần làm sạch da, teo nhân mụn, chống viêm và hạn chế để lại thâm sẹo.

Xem địa chỉ nhà thuốc bán Nacurgo màng sinh học chính hãng TẠI ĐÂY hoặc gọi ngay tổng đài miễn cước 18006626 để được giao Nacurgo tận nhà

Mụn mủ, mụn viêm: Chuyên gia chỉ mẹo xử lý với chỉ 3 bước đơn giản tại nhà cực rẻ mà hiệu quả - 4

Nguồn: http://danviet.vn/mun-mu-mun-viem-chuyen-gia-chi-meo-xu-ly-voi-chi-3-buoc-don-gian-tai-nha-cuc-r...Nguồn: http://danviet.vn/mun-mu-mun-viem-chuyen-gia-chi-meo-xu-ly-voi-chi-3-buoc-don-gian-tai-nha-cuc-re-ma-hieu-qua-5020202110559323.htm

No comments:

Powered by Blogger.

Hoc Cat Toc | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha Noi | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi