Chuỗi tóc nam 30Shine tung concept mới, ai nhìn cũng muốn đến trải nghiệm ngay - DẠY CẮT TÓC CƠ BẢN

Ads Top

Chuỗi tóc nam 30Shine tung concept mới, ai nhìn cũng muốn đến trải nghiệm ngay

Thứ Bảy, ngày 03/10/2020 06:00 AM (GMT+7)

Chuỗi cắt tóc nam 30Shine chịu chi khai trương 10 salon Concept thế hệ mới với chi phí gấp đôi: không gian sang - xịn - lạ, dịch vụ nâng cấp vượt trội, chỉ nhìn thấy thôi đã muốn chạy ngay đến trải nghiệm.

Chuỗi tóc nam 30Shine tung concept mới, ai nhìn cũng muốn đến trải nghiệm ngay - 1

30Shine tái đầu tư, khai trương 10 salon theo concept thế hệ mới

Nổi tiếng là chuỗi tóc nam được yêu thích tại Việt Nam hiện nay, 30Shine luôn đề cao sự trải nghiệm của khách hàng. Concept thế hệ mới của 30Shine đã được đầu tư kỹ lưỡng vào chi tiết và tạo ấn tượng về thị giác. Mỗi salon này có chi phí đầu tư gấp 2 lần so với salon thế hệ cũ.

Không gian salon được thiết kế với khu vực ngồi chờ giống như một quán cafe sang trọng với ghế sofa êm ái và nước ngọt được phục vụ tận nơi. Các chuyên viên của 30Shine cũng luôn tận tình tư vấn những gói dịch vụ, kiểu tóc phù hợp cho từng khách hàng. 

Chuỗi tóc nam 30Shine tung concept mới, ai nhìn cũng muốn đến trải nghiệm ngay - 2

Khu vực ghế chờ được thiết kế như quán cafe sang trọng, với cửa kính lớn, view đẹp

Salon rộng rãi với phần lớn là cửa kính bao phủ, tận dụng ánh sáng tự nhiên, có view nhìn rất đẹp cũng là điểm cộng lớn cho concept thế hệ mới của 30Shine. 

Dịch vụ cũng được 30Shine chú trọng đầu tư nâng cấp lớn. Với mỗi ghế cắt đều được lắp đặt tablet với những nội dung giải trí, giúp quá trình trải nghiệm trở nên thú vị hơn. Các kiểu tóc đẹp nhất cũng được hiển thị giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. 

Chuỗi tóc nam 30Shine tung concept mới, ai nhìn cũng muốn đến trải nghiệm ngay - 3

Mỗi ghế cắt đều được trang bị tablet để quá trình trải nghiệm của khách hàng thêm thú vị

Ngoài ra khi gội đầu, khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn dầu gội tùy theo nhu cầu của mình như: kích thích mọc tóc, trị gàu, chống rụng tóc. Tương tự, sữa rửa mặt cũng được lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp với làn da. 

Nhiều nâng cấp trong dịch vụ, nhưng giá cả lại không thay đổi, Shine Combo 7 bước giá vẫn chỉ 100k. Đây chính là điều giúp khách hàng luôn yêu thích và tin tưởng chuỗi tóc nam này. Chưa kể đến việc, khách hàng còn được sử dụng thêm loạt dịch vụ hoàn toàn miễn phí khác như: cắt tỉa lông mũi, cắt - vệ sinh móng tay,...

Chuỗi tóc nam 30Shine tung concept mới, ai nhìn cũng muốn đến trải nghiệm ngay - 4

Khách hàng đang trải nghiệm những dịch vụ cắt móng tay miễn phí

Với những điều này thì không khó để hiểu vì sao 30Shine luôn là điểm đến yêu thích của nhiều diễn viên, ca sĩ, cầu thủ nổi tiếng. 

Chuỗi tóc nam 30Shine tung concept mới, ai nhìn cũng muốn đến trải nghiệm ngay - 5

Dịch vụ dưỡng tóc nano mới của 30Shine khiến nhiều khách hàng thích thú

“Sau 4 năm phát triển, nhận được rất nhiều đóng góp từ khách hàng, chúng tôi tin mô hình trải nghiệm mới này sẽ cực kỳ tuyệt vời. Từ không gian phân khu thông minh, đến trải nghiệm đề cao hơn nữa vào sự hài lòng, khách hàng có thể thoải mái chọn trước dịch vụ thay vì nhân viên bán hàng… 

Với concept thế hệ mới, 30Shine nhận được rất nhiều phản ứng tích cực và khen ngợi từ phía khách hàng khi đến trải nghiệm. Đây chính là động lực rất lớn và 30Shine sẽ nhanh chóng update Concept này toàn hệ thống", đại diện 30Shine cho hay. 

Chuỗi tóc nam 30Shine tung concept mới, ai nhìn cũng muốn đến trải nghiệm ngay - 6

30Shine luôn là điểm đến yêu thích của những diễn viên, ca sĩ nổi tiếng

Ứng dụng đặt lịch nổi tiếng của 30Shine cũng được nâng cấp để trở nên thân thiện hơn. Khách hàng dễ dàng lựa chọn salon cắt gần nhất, salon mới có ưu đãi, salon có chỗ để xe ô tô. Các dịch vụ có thể dễ dàng tham khảo và lựa chọn ngay tại đây, đặc biệt khách hàng có thể lựa chọn các dịch vụ mới hoàn toàn miễn phí như cắt giũa móng tay, cạo lông mày, tỉa lông mũi… ngay khi đặt lịch trên ứng dụng. 

Chuỗi tóc nam 30Shine tung concept mới, ai nhìn cũng muốn đến trải nghiệm ngay - 7

Ứng dụng đặt lịch cho phép chọn trước dịch vụ, không cần qua tư vấn của nhân viên

Ở thời đại các thương hiệu lớn đều chú trọng vào việc hạn chế làm phiền, lắng nghe nhu cầu cá nhân của khách hàng, trên ứng dụng đặt lịch, 30Shine cũng hỏi khách hàng rất rõ về việc "cho phép" được thông tin khuyến mãi, bán hàng. Cách làm rất thông minh này được nhiều khách hàng đánh giá cao. 

“Là khách hàng lâu năm của 30Shine, tôi thấy họ cải tiến từng ngày. Với concept lần này, tôi đánh giá là lần đầu tư nâng cấp rất lớn. 30Shine càng khẳng định được vị trí độc tôn trong ngành tóc qua chiến dịch này", một khách hàng cho hay.

Nguồn: http://danviet.vn/chuoi-toc-nam-30shine-tung-concept-moi-ai-nhin-cung-muon-den-trai-nghiem-ngay-...Nguồn: http://danviet.vn/chuoi-toc-nam-30shine-tung-concept-moi-ai-nhin-cung-muon-den-trai-nghiem-ngay-5020203105583147.htm

No comments:

Powered by Blogger.

Hoc Cat Toc | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha Noi | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi