Tay đua là “nàng thơ“ tạp chí đàn ông Hàn, quyến rũ nam giới nhanh như đam mê tốc độ - DẠY CẮT TÓC CƠ BẢN

Ads Top

Tay đua là “nàng thơ“ tạp chí đàn ông Hàn, quyến rũ nam giới nhanh như đam mê tốc độ

Thứ Bảy, ngày 03/10/2020 03:36 AM (GMT+7)

Bên cạnh niềm đam mê tốc độ, Jung Youna còn là một người mẫu không chỉ xinh đẹp mà còn có học thức.

Tay đua là "nàng thơ" tạp chí đàn ông Hàn, quyến rũ nam giới nhanh như đam mê tốc độ - 1

Jung Youna mới xuất hiện trên bìa tạp chí Maxim phiên bản Hàn Quốc.

Jung Youna là người mẫu đa tài sở hữu gần 570 nghìn người theo dõi trên Instagram. Ngoài công việc làm mẫu cô còn có niềm với bộ môn đua xe và tham gia đua xe chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, Jung Youna còn được đánh giá cao ở học thức khi có chuyên môn trong lĩnh vực kinh doanh đồng thời học thêm bằng kép tiếng Anh. Gần đây, cô còn xuất hiện trên trang bìa tạp chí đàn ông lớn nhất Hàn Quốc - Maxim gây náo loạn cộng đồng mạng.  

Tay đua là "nàng thơ" tạp chí đàn ông Hàn, quyến rũ nam giới nhanh như đam mê tốc độ - 2

Jung Youna có niềm đam mê đặc biệt với đua xe.

Người đẹp sinh năm 1997 không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp và thành tích học tập đáng nể mà còn mê hoặc nam giới nhờ vóc dáng gợi cảm. Tất nhiên, để có vóc dáng hoàn hảo bạn không thể không thiết lập cho bản thân một chế độ ăn uống hợp lý kết hợp thêm với luyện tập. Jung Youna cũng từng chia sẻ một số bí quyết giúp cô sở hữu thân hình quyến rũ, săn chắc của mình như sau.

Tay đua là "nàng thơ" tạp chí đàn ông Hàn, quyến rũ nam giới nhanh như đam mê tốc độ - 3
Tay đua là "nàng thơ" tạp chí đàn ông Hàn, quyến rũ nam giới nhanh như đam mê tốc độ - 4

Người đẹp đường đua không chỉ có ngoại hình khả ái mà còn sở hữu vóc dáng gợi cảm.

Tập thể dục vào buổi sáng

Mỗi sáng Jung Youna đều thực hiện các bài tập thể dục. Cô bắt đầu với việc chạy một tiếng trên máy tập. Khi có thời gian, người đẹp tập thêm một số động tác khác như squats, plank, kick back. Trong khi tập, Jung Youna không quên bật những ca khúc mà mình yêu thích để tạo cảm hứng và khởi động ngày mới đầy hứng khởi.

Tay đua là "nàng thơ" tạp chí đàn ông Hàn, quyến rũ nam giới nhanh như đam mê tốc độ - 5

Jung Youna không bao giờ quên thói quen luyện tập thể dục mỗi sáng.

Chú trọng bữa ăn hàng ngày

Jung Youna thường ăn thịt để giảm cân, trong tủ lạnh của cô luôn luôn có thịt bò. Cô cũng khá thích ăn thịt heo nhưng nếu sử dụng, người đẹp sẽ chọn phần thịt cổ heo. Cách chế biến của cô rất đơn giản, chỉ áp chảo miếng thịt và rắc thêm mùi tây. Ngoài ra, trước và sau khi ăn, Jung Youna còn uống một số thực phẩm chức năng.

Tay đua là "nàng thơ" tạp chí đàn ông Hàn, quyến rũ nam giới nhanh như đam mê tốc độ - 6

Người đẹp cũng quan tâm đến chế độ ăn uống của bản thân.

Vì tính chất công việc bận rộn, nhiều khi cô không có thời gian để ăn đúng bữa. Khi đó, Jung Youna luôn mang theo đồ ăn nhẹ dinh dưỡng để cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể nhưng phải đảm bảo sự lành mạnh của thực phẩm. Hiện tại, không khó để tìm kiếm những loại đồ ăn như thế, thay vì chọn đồ ăn nhanh bạn có thể tìm cho mình các thanh protein hay sữa hạt.

Tay đua là "nàng thơ" tạp chí đàn ông Hàn, quyến rũ nam giới nhanh như đam mê tốc độ - 7

Thay vì ăn các món ăn nhanh, Jung Youna thích dùng các thực phẩm bổ dưỡng.

Tìm đến EDM boxing gym

Cũng giống như tất cả mọi người, có những khi Jung Youna không hề muốn đến phòng tập. Bởi vậy cô đã tìm tới bộ môn giúp mình luôn cảm thấy thích thú đó là EDM boxing gym. Đây là nơi bạn có thể vừa thoải mái tập thể thao vừa được nghe những bản nhạc sôi động. Jung Younha đã tập ở đây được hai năm và cô cảm thấy hứng thú với loại hình này vì chúng khiến bạn cảm thấy vui vẻ, mang tới năng lượng tích cực.

Tay đua là "nàng thơ" tạp chí đàn ông Hàn, quyến rũ nam giới nhanh như đam mê tốc độ - 8

Jung Youna thích tập luyện khi được thưởng thức âm nhạc sôi động.

Nguồn: http://danviet.vn/tay-dua-la-nang-tho-tap-chi-dan-ong-han-quyen-ru-nam-gioi-nhanh-nhu-dam-me-toc...Nguồn: http://danviet.vn/tay-dua-la-nang-tho-tap-chi-dan-ong-han-quyen-ru-nam-gioi-nhanh-nhu-dam-me-toc-do-5020203103353302.htm

4 cô nhân viên văn phòng có đường cong xuất sắc hơn hoa hậu nhờ đâu?

Những cô nhân viên văn phòng này nổi tiếng trên mạng xã hội không chỉ nhờ ngoại hình xinh đẹp mà còn vì vóc dáng gợi...

No comments:

Powered by Blogger.

Hoc Cat Toc | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha Noi | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi