NSƯT Võ Hoài Nam - ông Sinh phim Hương vị tình thân: "Cảnh phim nào tôi cũng bị ám ảnh..." - DẠY CẮT TÓC CƠ BẢN

Ads Top

NSƯT Võ Hoài Nam - ông Sinh phim Hương vị tình thân: "Cảnh phim nào tôi cũng bị ám ảnh..."

Bộ phim "Hương vị tình thân" sẽ khép lại ở tập 65 của phần 2 vào tối nay (27/10). Trước khi bộ phim gây "sốt" này lên sóng tập cuối, NSƯT Võ Hoài Nam đã chia sẻ với Dân Việt về hậu trường trang phục và cảnh khóc lấy nước mắt khán giả khi anh đảm nhận vai ông Sinh. 

Vai diễn này theo cảm nhận của NSƯT Võ Hoài Nam là một người cha tội nghiệp, hết lòng yêu thương con gái. "Cuộc đời của không riêng ông Sinh mà mỗi nhân vật trong "Hương vị tình thân" với quá nhiều những khúc cua. Họ là những mảnh ghép khác nhau, số phận khác nhau, với những cảm xúc đan xen vui, buồn, sướng, khổ... cũng như cuộc đời của mỗi con người. 

Chính vì thế, tôi không phải gồng mình khi đóng cảnh ông Sinh khóc khi tiễn biệt bà Nhàn - người chị gái của mình rời cõi tạm; ông Sinh khóc khi nhận con gái Phương Nam và ông khóc khi con gái nhắc đến người mẹ quá cố... Những cảnh phim đó, tôi thể hiện với tâm lý nhẹ nhàng. Điều quan trọng là người diễn viên thể hiện cảnh khóc như thế nào, khóc ra làm sao", nam nghệ sĩ chia sẻ.

NSƯT Võ Hoài Nam - ông Sinh phim Hương vị tình thân: "Cảnh phim nào tôi cũng bị ám ảnh..." - Ảnh 1.

NSƯT Võ Hoài Nam - ông Sinh phim Hương vị tình thân: "Cảnh phim nào tôi cũng bị ám ảnh..." (Ảnh cắt từ phim)

Trước một số ý kiến cho rằng, "chưa thấy giang hồ nào từng vào tù ra tội lại mau nước mắt như ông Sinh", NSƯT Võ Hoài Nam hài hước chia sẻ: "Người diễn viên diễn đào sâu, khai thác diễn xuất bằng cảm xúc của mình và quan trọng là phải làm theo kịch bản. Kịch bản phim như vậy, số phận nhân vật như vậy thì không chỉ riêng tôi mà tất cả nhân vật phim "Hương vị tình thân" đều phải làm như vậy. Bản thân diễn viên không thể lái mình theo khán giả. Chúng tôi chỉ có thể nỗ lực làm tròn vai trò của mình trong phim. Riêng tôi, ngoài đời mà có ông Sinh như thế thì tôi cũng không chịu được"

Theo NSƯT Võ Hoài Nam tâm sự, cảnh phim nào trong phim cũng ám ảnh đối với anh. "Tôi nói vậy không phải cảnh quay ám ảnh theo suốt cuộc đời người diễn viên mà họ bị ám ảnh vì trải qua quá trình đọc kịch bản, ngấm vai diễn của mình. Khi bộ phim khép lại, người diễn viên sẽ thoát vai diễn như cách tôi đang "thoát vai" để trò chuyện với bạn đây (cười).

Trong phim, tôi không đánh giá phân đoạn phim nào cao trào nhất mà cảnh phim nào đối với tôi cũng đều cao trào, đòi hỏi diễn viên phải tập trung thể hiện. Nếu để phân tích cụ thể ra thì có lẽ diễn viên sẽ áp lực, khó diễn. Cho nên, tất cả mọi hành động, nét diễn là do cảm xúc dẫn đường". 

NSƯT Võ Hoài Nam lựa chọn bộ vest trong đám cưới của chính mình để ông Sinh mặc dự đám dưới con gái Phương Nam (Phương Oanh đóng). (Ảnh: TL)

Đề cập đến trang phục của nhân vật ông Sinh, NSƯT Võ Hoài Nam chia sẻ: "Tôi cảm nhận được số phận ông Sinh càng nhỏ nhoi hơn khi mặc những trang phục kiểu cũ có phần rộng so với ngoại hình. Trong phim "Hương vị tình thân", tôi có mặc bộ vest cách đây 17 năm trong đám cưới ngoài đời của tôi và tôi mặc để đi dự đám cưới con gái Phương Nam trong phim. Tôi thấy nó phù hợp với vai diễn của mình nên mặc chứ không phải tôi muốn "khoe đồ cổ". Một con người như ông Sinh với cơ thể dúm dó đi đám cưới con mà ông ấy khóc đi về thì tôi nghĩ "đồ cổ" của tôi hoàn toàn phù hợp. Dù hiện tại việc thuê trang phục là điều đơn giản nhưng để thuê được loại trang phục "cổ" như vậy thì tôi nghĩ khó có thể thuê được, chắc chỉ tôi có (cười)". 

Về tập cuối của bộ phim "Hương vị tình thân", NSƯT Võ Hoài Nam xin được giữ kín vì anh muốn khán giả trải nghiệm. "Nhân vật ông Sinh, số phận của nhân vật này thế nào và những nhân vật khác sẽ ra sao, tôi không thể hé lộ được. Bản thân tôi không tính trước, nói trước điều gì, biết đâu khán giả sẽ có bất ngờ. Vậy nên mọi người hãy xem phim và cảm nhận nhé! Cảm ơn khán giả đã theo dõi bộ phim "Hương vị tình thân" và dành nhiều tình cảm cho chúng tôi", nam nghệ sĩ chia sẻ với Dân Việt

Để đáp ứng mong mỏi được tương tác và giao lưu trực tiếp với khán giả và fans hâm mộ, báo Dân Việt sẽ tổ chức buổi Giao lưu trực tuyến với Mạnh Trường – Phương Oanh vào 15h ngày hôm nay (27/10). Trong buổi Giao lưu trực tuyến này, cả hai diễn viên sẽ không chỉ giải đáp những vấn đề xoay quanh bộ phim "Hương vị tình thân" mà còn chia sẻ về cuộc sống, về tình yêu – hôn nhân và tiết lộ các sở thích đặc biệt.

Khán giả có thể gửi hỏi cho buổi Giao lưu trực tuyến qua mail: vhxh.ntnn@gmail.com. Hoặc thông qua trang: https://www.facebook.com/baodientu và https://www.facebook.com/tinmoimoingaydanviet.

No comments:

Powered by Blogger.

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi